Top 10 Thuốc dưỡng tóc tốt, nhiều người sử dụng, bán chạy nhất 2023

Thuốc dưỡng tóc là sản phẩm cung cấp vitamin để nuôi dưỡng mái tóc khỏe, giúp tóc vào nếp dễ dàng… Thuốc dưỡng tóc được bào chế dưới nhiều dạng như: dầu dưỡng tóc, xịt dưỡng giữ nếp tóc uốn, serum dưỡng tóc uốn vào nếp, tinh dầu dưỡng. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết được các loại thuốc dưỡng tóc tốt, nhiều người sử dụng nhé!

Xem thêm

Lợi ích của thuốc dưỡng tóc

Các sản phẩm dưỡng tóc được bào chế dưới nhiều dạng như: dầu dưỡng, mặt nạ ủ tóc, xít dưỡng tóc, serum dưỡng tóc… mang đến nhiều lợi ích nổi bật để giữ gìn và cải thiện sức khỏe tóc. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng của sản phẩm dưỡng tóc:

  • Giảm tình trạng rụng tóc kéo dài: Dầu dưỡng tóc cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe của tóc và giảm tình trạng rụng tóc kéo dài.
  • Khôi phục độ bóng và sáng cho mái tóc: Sản phẩm dưỡng tóc có khả năng làm cho tóc trở nên bóng bẩy và khỏe mạnh hơn. Dầu dưỡng thấm sâu vào sợi tóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất. Làm tăng độ bóng và sự mềm mượt của tóc.
  • Tạo màng lipid bảo vệ tóc vượt trội: Dầu dưỡng tóc tạo một lớp màng lipid bảo vệ bên ngoài tóc. Giúp ngăn ngừa tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, gió, ô nhiễm. Cùng sự ảnh hưởng của các chất hóa học từ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc tóc khác.
  • Tăng độ đàn hồi, giúp tóc vào nếp: Dầu dưỡng tóc cung cấp dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức mạnh và độ đàn hồi của tóc. Giúp tóc dễ dàng vào nếp, giảm tình trạng tóc xơ rối và khó điều chỉnh.
  • Chống oxi hóa, trung hòa gốc tự do tác động: Một số sản phẩm dưỡng tóc chứa các chất chống oxi hóa, bảo vệ tóc khỏi sự tác động của gốc tự do. Vì gốc tự do có thể gây hư hại cho tóc, làm tóc yếu, khô và gãy rụng.

[Tổng hợp] 10+ Loại thuốc dưỡng tóc siêu mềm, mượt, vào nếp

Phần bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ loại thuốc dưỡng tóc siêu mềm, mượt giúp tóc dễ dàng vào nếp. Những sản phẩm này được nhiều người sử dụng và cho phản hồi rất tích cực. Hãy cùng khám phá nhé!

Dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum

Mise En Scene Perfect Serum là một sản phẩm tinh chất dưỡng tóc có khả năng tái tạo độ đàn hồi cho tóc. Nó chứa các tinh chất từ dầu dưỡng, giúp mang lại cho tóc một vẻ ngoài óng khỏe và tràn đầy sức sống.

Serum Mise En Scene Perfect bao gồm chiết xuất dầu argan, 8 loại axit béo và vitamin cần thiết cho tóc. Vitamin E trong thành phần giúp chống oxy hóa mạnh mẽ cho tóc. Trong khi sữa ong chúa trong công thức có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Mise En Scene cung cấp 3 loại dầu dưỡng khác nhau:

  • Mise En Scene Perfect Serum Styling: Đây là dầu dưỡng hỗ trợ tạo kiểu tóc. Nó giúp tạo ra các kiểu tóc đẹp mà không làm tóc bị cứng hay khó điều chỉnh.
  • Mise En Scene Perfect Serum Coco Water: Dầu dưỡng này tập trung vào việc cung cấp độ ẩm và phục hồi sợi tóc hư tổn. Nó giúp tóc trở nên mềm mượt và khỏe mạnh hơn.
  • Mise En Scene Perfect Serum Original: Sản phẩm này được sử dụng cho tóc khô, xơ rối và hư tổn nặng. Nó có khả năng phục hồi tóc hư tổn, giúp chữa lành và chống chẻ ngọn.

Ưu điểm của Mise En Scene Perfect Serum bao gồm cung cấp dưỡng chất cho tóc khô, bổ sung độ ẩm để tóc trở nên mềm mượt, cũng như phục hồi tóc hư tổn và chẻ ngọn. Sản phẩm cũng có hiệu quả suôn mượt ngay sau khi sử dụng.

Xịt dưỡng giữ nếp tóc uốn –  TSUBAKI Premium Premium Repair Water

Xịt dưỡng tóc TSUBAKI Premium Premium Repair Water là một sản phẩm dưỡng tóc tốt đến từ thương hiệu Tsubaki. Một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng của Nhật Bản và thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido.

Các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Nên đảm bảo an toàn. Hương thơm quyến rũ và thanh nhã của hoa trà phối hợp với thực vật nhiệt đới. Công thức giàu dưỡng chất của sản phẩm giúp chăm sóc tóc chắc khỏe. Giảm dần các hư tổn và duy trì độ ẩm cho tóc từ bên trong. Đem đến cho người dùng một mái tóc mềm mượt và tự nhiên.

Đặc biệt, sản phẩm kết hợp vitamin từ chanh, protein từ đậu nành, khoáng chất từ sữa ong chúa, collagen và glycerin từ chiết xuất thực vật cùng tinh dầu hoa trà. Các thành phần này giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc. Chăm sóc tóc chắc khỏe và bổ sung độ ẩm từ bên trong. Mang lại cho tóc một vẻ mềm mượt, óng ả đầy sức sống.

Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ thẩm thấu từ bên trong da đầu và lõi tóc. Giúp các chất dưỡng thấm sâu và nhanh chóng. Tăng hiệu quả dưỡng tóc mềm mượt và dễ dàng tạo kiểu.

Dầu giữ nếp tóc – Tsubaki Perfection Hair Oil

Dầu dưỡng Tsubaki Perfection là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Serum Tsubaki Perfection được thiết kế để phục hồi các hư tổn 7in1 trên tóc. Mang lại mái tóc mềm mại, bóng mượt và giảm xơ rối.

Sản phẩm sử dụng công nghệ dầu phục hồi phân tử nano cùng chiết xuất dầu hoa trà Nhật Bản. Nhằm tái tạo tóc xơ rối, khô yếu và mang lại mái tóc bóng mượt, khỏe đẹp.

Kết cấu của sản phẩm là dạng lỏng, trong suốt. Nên không gây cảm giác nặng cho tóc. Hơn nữa, sản phẩm có hương thơm quyến rũ giúp tạo cảm giác thư giãn và tươi mới cho mái tóc.

Ưu điểm của dầu dưỡng Tsubaki Perfection: nuôi dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe. Không gây bết dính khi sử dụng, mang lại mái tóc mềm mượt ngay lập tức sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, để thấy rõ hiệu quả của sản phẩm, thường cần sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Khi được sử dụng thường xuyên và đều đặn, dầu dưỡng Tsubaki Perfection sẽ giúp tóc trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn.

Thuốc dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon Pomelo Hair Tonic

Thuốc dưỡng tóc tiếp theo bạn có thể lựa chọn đó là nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon Pomelo Hair Tonic. Sản phẩm này có tác dụng làm rụng tóc do tác động của môi trường ô nhiễm và hóa chất.

Cocoon Pomelo Hair Tonic có chứa tinh dầu vỏ bưởi tự nhiên. Giúp chống oxy hóa và làm sạch sâu. Cùng với sự kết hợp với hoạt chất Xylishine và vitamin B5 để cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển tóc chắc khỏe.

Đồng thời, tinh dầu bưởi còn có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng và cải thiện tình trạng gãy rụng tóc. Xylishine được chiết xuất từ đường tự nhiên từ gỗ và tảo nâu Pelvetia Canaliculata. Hỗ trợ cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.

Vitamin B5 (D-panthenol) có tác dụng cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc. Đồng thời, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của tóc.

Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon Pomelo Hair Tonic có mùi hương thân thuộc và dễ chịu. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam đã được chứng nhận an toàn.

Xịt dưỡng tóc A’pieu Raspberry Vinegar Hair Mist

A’pieu Raspberry Vinegar Hair Mist có thành phần chính là chiết xuất quả mâm xôi, giúp cung cấp độ ẩm cho mái tóc, làm cho tóc trở nên chắc khỏe. Ngoài việc cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da đầu. Sản phẩm còn tăng độ săn chắc của tóc, kích thích mọc tóc và phù hợp cho tóc nhuộm và tóc trước khi tạo kiểu.

Ưu điểm của sản phẩm bao gồm: bổ sung độ ẩm cho mái tóc, làm tóc trở nên óng mượt. Kích thích mọc tóc và tăng độ săn chắc, khỏe mạnh cho tóc. Sản phẩm cũng có khả năng làm dịu, giảm ngứa và kích ứng da đầu. Đồng thời phục hồi, giữ ẩm và cải thiện hình thức của tóc.

Đây là một lựa chọn tốt để chăm sóc và bảo vệ tóc. Đặc biệt là khi tóc gặp vấn đề về độ ẩm, mọc tóc và săn chắc.

Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil

Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil là một sản phẩm chăm sóc tóc đáng chú ý của thương hiệu hàng đầu thế giới – L’Oreal. Sản phẩm này đã được sử dụng và yêu thích từ lâu. Đến nay, nó vẫn giữ vị trí quan trọng trên thị trường.

Dầu dưỡng tóc này chứa chiết xuất từ tinh dầu của 6 loại hoa. Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang lại cho mái tóc suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe.

Đặc biệt, thành phần của sản phẩm rất phù hợp để dưỡng ẩm cho tóc khô, tóc xoăn và tóc hư tổn. Sau khi sử dụng, mái tóc sẽ trở nên khoẻ hơn, bồng bềnh hơn và tình trạng gãy rụng cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng trên tóc. Tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Đặc biệt, dầu dưỡng tóc L’Oreal rất hiệu quả với mái tóc khô, xơ rối và hư tổn.

Mặt nạ ủ tóc Tsubaki Premium Repair Mask

Mặt nạ ủ tóc Tsubaki Premium Repair Mask là một sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Đặc biệt, sản phẩm này rất hữu ích cho những loại tóc đã bị hư tổn nặng do việc uốn, duỗi và nhuộm tóc thường xuyên.

Mặt nạ ủ tóc Tsubaki sử dụng công nghệ thẩm thấu nhanh. Giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào nang tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa protein từ ngọc trai, dầu hoa trà Nhật Bản, sữa ong chúa và các thành phần khác. Cung cấp độ ẩm sâu, làm tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt.

Các ưu điểm của mặt nạ ủ tóc Tsubaki Premium Repair Mask bao gồm:

  • Nuôi dưỡng và phục hồi sợi tóc hư tổn.
  • Tạo hiệu quả chăm sóc lâu dài cho tóc.
  • Chăm sóc tóc một cách chuyên sâu.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng mặt nạ ủ tóc Tsubaki một mình thì sẽ không mang lại hiệu quả cao bằng việc kết hợp sử dụng cùng với bộ dầu gội và dầu xả Tsubaki. Kết hợp các sản phẩm trong cùng một dòng chăm sóc tóc Tsubaki sẽ giúp tăng cường hiệu quả và mang lại kết quả tốt hơn cho tóc.

Ellips Vitamin – Thuốc dưỡng tóc dạng serum

Serum dưỡng tóc Ellips Vitamin phục hồi hư tổn là một sản phẩm dưỡng tóc đáng thử trong danh sách các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Đây là serum dưỡng tóc chứa các thành phần giúp phục hồi tóc hư tổn, đặc biệt là tóc nhuộm.

Serum Dưỡng Tóc Ellips được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này có công dụng 2 trong 1, là serum dưỡng tóc và tạo kiểu, giúp mang lại kiểu tóc đẹp và mềm mượt.

Serum này chứa Tinh dầu Moroccan Oil làm tóc mềm mượt và kết hợp với hỗn hợp đặc biệt của các loại Vitamin A, C, E và Pro-Vitamin B5. Tăng độ óng mượt và hỗ trợ phục hồi tóc chắc khỏe hơn.

Serum Dưỡng Tóc Ellips có nhiều loại dành cho các tình trạng tóc khác nhau. Trong đó có loại dành cho tóc nhuộm. Sản phẩm này có giá thành tiện lợi và đóng gói dạng viên nang, rất tiện dụng cho việc sử dụng.

Xịt dưỡng tóc Hairburst kích thích mọc tóc, tạo phồng

Xịt dưỡng tóc Hairburst Volume and Growth Elixir là một sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu Hairburst nổi tiếng của Anh Quốc.

Sản phẩm này có thành phần chủ yếu từ nguồn gốc tự nhiên, đã được chứng minh giúp cải thiện độ bóng mượt và làm phồng tóc. Ngoài ra, nó còn bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt. Giúp giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc dày hơn và chắc khỏe hơn.

Dưỡng tóc Hairburst Volume and Growth Elixir chứa các liên kết Polymers. Giúp tăng độ dày và tạo độ phồng cho tóc. Điều này giúp tóc trông bồng bềnh và dày dặn hơn ngay sau khi sử dụng, giảm rụng tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích tóc mọc nhanh hơn và dày hơn.

Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần xịt đều lên tóc đã được làm ẩm. Sau đó tạo kiểu tóc như thường. Sản phẩm có thể được sử dụng trên tóc ướt hoặc tóc khô.

Double rich dưỡng tóc

Nước dưỡng tóc Double Rich Balancing Water là một dòng sản phẩm dưỡng tóc phổ biến và được ưa chuộng bởi các cô gái Việt Nam suốt hơn 19 năm. Dù có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc ra đời, nhưng nước dưỡng tóc Double Rich vẫn là lựa chọn lý tưởng để nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, bóng khỏe. Bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn do tác động của nhiệt độ cao và tia UV.

Công thức mới cải tiến của sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc khô xơ, hư tổn trở nên mềm mượt hơn. Với hàm lượng amino acid và keratin. Nước dưỡng tóc Double Rich giúp phục hồi các hư tổn, làm giảm tình trạng tóc khô xơ và gãy rụng một cách hiệu quả.

Đồng thời trả lại độ sáng bóng tự nhiên cho mái tóc. Sản phẩm cũng hỗ trợ bảo vệ mái tóc khỏi tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Hiện nước dưỡng tóc Double Rich được chia làm 2 loại:

  • Dòng sản phẩm có thân chai màu hồng quen thuộc, Double Rich Balancing Water Double Repair UV Protection, dành cho tóc khô hư tổn.
  • Dòng Double Rich Balancing Water Extra Double Repair Color Protection là sản phẩm chuyên sâu dành riêng cho tóc đã nhuộm màu.

Lời kết

Trên đây là 10+ loại thuốc dưỡng tóc suôn, mượt, chắc khỏe được nhiều người sử dụng. Hi vọng rằng, những thông tin vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn tóc bạn đang bị “xuống cấp”. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm dưỡng tóc phù hợp nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *